Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

những gì cần mang đến phỏng vấn xin việc

#1 Trung tâm Việc Làm Biên Hòa Đồng Nai |Tuyển dụng Việc Làm Đồng Nai




Thông tin liên hệ

Địa chỉ : :Hẻm 21 Hoàng Bá Bích,Long Bình,Biên Hòa,Đồng Nai 76000,Việt Nam
Điện thoại : 0971206168 ( Mr: Nhựt )
  • Hàng loạt khu công nghiệp được thành lập và phát triển nhanh chóng như Tuyển dụng Việc Làm Amata tuyển dụng, Tuyển dụng Biên Hòa I và II, KCN Bàu Xéo, KCN Nhơn Trạch, KCN Long Đức, khu công nghiệp Long Bình,việc làm KCN Giang Điền…như việc làm ở Khu công nghiệp tam phước tuyển dụng

  • Thành phố Biên Hòa ngày càng sầm uất với hàng ngàn doanh nghiệp, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng mọc lên

  • Hàng chục khu đô thị, tòa cao ốc mọc lên trên toàn tỉnh Đồng Nai, đặc biệt là thành phố Biên Hòa.
  • Tám điều cần thiết mang đến cho cuộc phỏng vấn


    Bạn nhận được cuộc gọi cho một cuộc phỏng vấn - xin chúc mừng! Trong kế hoạch lớn của sự vật, phần cứng phía sau bạn. Một cuộc phỏng vấn có nghĩa là ba điều:

    1.Đó là nơi bạn đã áp dụng để cảm thấy như bạn là một trong những ứng cử viên tốt nhất cho vị trí

    2. trên giấy nó đã có vẻ như bạn có thể làm công việc
    3. Bạn phải chứng minh cả số một và số hai trong một cuộc phỏng vấn
    Các cuộc phỏng vấn là khoảng 80 phần trăm chuẩn bị và 20 phần trăm thực hiện. Bạn càng chuẩn bị tốt, bạn càng làm tốt hơn.
    In ra danh sách kiểm tra này và chắc chắn kiểm tra từng thứ trước khi bạn bước ra khỏi cửa. tham khảo chi tiết : chuẩn bị phỏng vấn xin việc

    1. Tiếp tục sao chép

    Không phải mọi người đều có một bản lý lịch , và không phải mọi vị trí đều cần. Nhưng nó không bao giờ đau khổ để in ra một bản sao cho chính mình và cho mỗi người bạn đang phỏng vấn. Nếu bạn không có hồ sơ, hãy in hồ sơ Snagajob của bạn. Chỉ cần đăng nhập vào Tiểu sử của tôi và nhấp vào "In hồ sơ của bạn".

    2. một cây bút

    Nó có vẻ ngớ ngẩn, nhưng điều này có thể là sự khác biệt giữa xuất hiện chuẩn bị và tìm kiếm vô tổ chức. Có bút của riêng bạn nói "Tôi đã nghĩ trước", và nói rằng khối lượng cho một nhà tuyển dụng trong tương lai.

    3. Một notepad

    Những thứ như số điện thoại, địa chỉ, tên và thông tin cho các cơ sở thử nghiệm thuốc là tất cả những điều bạn có thể cần phải viết ra trong một cuộc phỏng vấn. Có giấy của riêng bạn giống như có bút của riêng bạn. Đó là tất cả về chuẩn bị và làm cho bạn nổi bật trong tâm trí của người quản lý tuyển dụng .

    4. Tài liệu tham khảo

    Hãy suy nghĩ về ba người có thể xác minh cho khả năng của bạn để làm một công việc tuyệt vời ở vị trí bạn đang phỏng vấn. Những người này không nên liên quan đến bạn! Bạn sẽ cảm thấy tự tin rằng họ sẽ trả lời cuộc gọi điện thoại từ người quản lý tuyển dụng và bạn nên thông báo trước cho tài liệu tham khảo của mình biết rằng họ có thể liên hệ với họ. Khi bạn đã nghĩ đến những người này, hãy nhập họ tên, số điện thoại và mối quan hệ của họ cho bạn. In ra danh sách này và mang một bản sao cho mỗi người bạn đang phỏng vấn.

    5. Câu hỏi

    Hãy suy nghĩ về một vài câu hỏi bạn muốn hỏi người quản lý tuyển dụng về vị trí và viết chúng xuống để bạn sẽ nhớ hỏi họ. "Vị trí này trả bao nhiêu?" không nên có trong danh sách. Chờ cho đến khi người quản lý tuyển dụng mang nó lên.

    6. Hướng dẫn và thông tin liên lạc

    Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về việc liệu bạn có biết cách đến buổi phỏng vấn hay không, hãy in ra các hướng dẫn. Bạn không muốn bị lạc, bởi vì bị lạc có thể khiến bạn trễ, và bị trễ có thể khiến bạn mất việc. Ở phía trên cùng của hướng dẫn, viết tên và thông tin liên lạc của người bạn đang phỏng vấn. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn có thể liên lạc với họ nếu có gì sai. qua đó có những vấn đề bạn phải biết : thư cảm ơn nhà tuyển dụng

    7. Hơi thở bạc hà hoặc kẹo cao su

    Hãy tin tưởng chúng tôi về điều này; đó chỉ là một ý tưởng hay. Chỉ cần chắc chắn để thoát khỏi nó trước khi cuộc phỏng vấn của bạn bắt đầu (nuốt nó hoặc ném nó đi là những lựa chọn duy nhất chấp nhận được ở đây).

    8. Thư mục / cặp

    Có rất nhiều điều cần nhớ, vì vậy hãy chắc chắn giữ chúng ở cùng một nơi. Đặt tất cả các giấy tờ được liệt kê ở trên trong một thư mục hoặc cặp tài liệu sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ sót bất cứ điều gì. Thêm vào đó, bạn sẽ được tổ chức trong cuộc phỏng vấn.
    Bây giờ bạn đã có tất cả mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ cần có một giấc ngủ ngon, hãy chắc chắn để ăn mặc cho sự thành công và thư giãn. Bạn sẽ ace phỏng vấn của bạn , và khá sớm bạn sẽ lo lắng về ngày đầu tiên của bạn.
    Tên của bạn
    Các bài viết liên quan :

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    TUYỂN GẤP KIỂM SOÁT KHO SỐ LƯỢNG LỚN...

    ✨TUYỂN GẤP KIỂM SOÁT KHO SỐ LƯỢNG LỚN✨ Làm việc tại ICD Tân Cảng Long Bình & KCN Amata 8H ngày 250.000 VNĐ 8H đêm 313.000 VNĐ Tă...