Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Chuẩn bị những gì để mang đến một cuộc phỏng vấn

#1 Trung tâm Việc Làm Biên Hòa Đồng Nai |Tuyển dụng Việc Làm Đồng Nai

Thông tin liên hệ:
Thông tin liên hệ
Địa chỉ : :Hẻm 21 Hoàng Bá Bích,Long Bình,Biên Hòa,Đồng Nai 76000,Việt Nam
Điện thoại : 0971206168 ( Mr: Nhựt )

  • Hàng loạt khu công nghiệp được thành lập và phát triển nhanh chóng như Tuyển dụng Việc Làm Amata tuyển dụng, Tuyển dụng Biên Hòa I và II, KCN Bàu Xéo, KCN Nhơn Trạch, KCN Long Đức, khu công nghiệp Long Bình,việc làm KCN Giang Điền…như việc làm ở Khu công nghiệp tam phước tuyển dụng
  •  
  • Thành phố Biên Hòa ngày càng sầm uất với hàng ngàn doanh nghiệp, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng mọc lên
  •  
  • Hàng chục khu đô thị, tòa cao ốc mọc lên trên toàn tỉnh Đồng Nai, đặc biệt là thành phố Biên Hòa.
Bạn nên mang theo những gì để phỏng vấn xin việc ? Điều quan trọng là tham gia một cuộc phỏng vấn được chuẩn bị với mọi thứ bạn cần về thể chất và tinh thần, được tổ chức và sẵn sàng để đi. Ngoài ra còn có một số điều mà bạn không nên làm.Những gì cần mang đến một cuộc phỏng vấn
  • Hướng. Nếu bạn không chắc chắn mình đang đi đâu, hãy mang chỉ đường và bất kỳ hướng dẫn nào mà người quản lý tuyển dụng có thể đã cung cấp cho bạn. Nếu bạn có một email xác nhận của cuộc hẹn, mang lại điều đó quá. Nếu bạn có thể, làm một ổ đĩa thử nghiệm đến vị trí để xem bao lâu là ổ đĩa, bạn không muốn bị trễ. Hãy cố gắng đến sớm 10-15 phút.
  • Nhận biết. Nếu tòa nhà có bảo mật, bạn có thể được yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân, hoặc bạn có thể cần nó để điền đơn xin việc. Mang theo bằng lái xe của bạn hoặc một hình thức nhận dạng khác với bạn.
  • Notepad và Bút. Không có gì tồi tệ hơn việc tìm kiếm một cây bút hoặc yêu cầu mượn một cây bút, trong cuộc phỏng vấn, do đó hãy chắc chắn mang theo bút của riêng bạn. Cũng mang theo một notepad để bạn có thể ghi lại tên, thông tin công ty, hoặc câu hỏi bạn đưa ra trong cuộc phỏng vấn. Mang theo một cây bút và notepad cho thấy bạn đã đến cuộc phỏng vấn chuẩn bị.
  • Tên của Danh bạ. Viết tên của người bạn đang phỏng vấn bằng notepad của bạn. Nó có thể dễ dàng quên tên, và bạn không muốn bị xấu hổ. Cũng mang tên của người sắp xếp cuộc phỏng vấn, nếu đó là một người khác.
  • Danh sách các câu hỏi để hỏi. Có một danh sách các câu hỏi để hỏi người phỏng vấn khi họ hỏi bạn cuối cùng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cho họ. Bạn sẽ biết ơn bạn đã chuẩn bị một số câu hỏi trước thời hạn, đôi khi cố gắng đưa ra một câu hỏi có ý nghĩa ngoài đầu bạn có thể là một thử thách và căng thẳng.
  • Bản sao bổ sung của hồ sơ của bạn . Mang theo một số bản sao hồ sơ của bạn để đưa ra theo yêu cầu. Bản lý lịch của bạn cũng sẽ cung cấp cho bạn các chi tiết, như ngày làm việc trước đó, mà bạn có thể cần nếu bạn phải điền vào đơn xin việc.
  • Danh sách tham khảo. Mang theo danh sách các tài liệu tham khảo được in để cung cấp cho người quản lý tuyển dụng. Bao gồm ít nhất ba tài liệu tham khảo chuyên nghiệp và thông tin liên hệ của họ. Chọn tài liệu tham khảo có thể chứng thực khả năng của bạn để thực hiện công việc bạn đang áp dụng.
  • Mẫu làm việc. Tùy thuộc vào loại công việc bạn đang phỏng vấn, bạn có thể cần phải mang theo mẫu của công việc của bạn. Nếu họ không cho vay để in, hãy xem xét mang iPad hoặc máy tính xách tay của bạn.
  • Danh mục đầu tư. Danh mục đầu tư là một cách tuyệt vời để đóng gói tất cả các mục bạn đang mang theo cho bạn để phỏng vấn một cách gọn gàng và có trật tự. Bằng cách đó, bạn được tổ chức và mọi thứ bạn cần sẽ dễ dàng truy cập.

    Những gì không mang đến hoặc làm trong khi phỏng vấn việc làm

    Những gì bạn không nên mang đến phỏng vấn xin việc là quan trọng. Tin tưởng rằng nó hay không, có những câu chuyện của các ứng viên cho thực tập và công việc nhập cảnh cấp đưa cha mẹ của họ để phỏng vấn! Đừng làm thế. Đó là cả hai vụng về và không chuyên nghiệp để có một bên thứ ba trong phòng. Trong thực tế, nó có thể sẽ chi phí cho bạn một lời mời làm việc. Bạn cần để có thể phỏng vấn về giá trị của riêng bạn, và công ty muốn phỏng vấn bạn, không phải là cha mẹ của bạn.
    • Đừng nhai kẹo cao su hoặc bú kẹo. Vứt bỏ kẹo cao su hoặc kẹo trước khi bạn vào văn phòng.
    • Đừng mang theo cà phê sáng hoặc lắc protein.    
    • Đừng bước vào văn phòng nói chuyện trên điện thoại hoặc nhắn tin của bạn. Tắt điện thoại hoặc chuông trước khi bạn bước vào tòa nhà.
    • Không đội mũ hoặc mũ, để nó ở nhà.
    • Đừng áp đảo người phỏng vấn với những hình xăm hay hình xăm của bạn. Nếu bạn có nhiều xâu khuyên hoặc bông tai, hãy lấy ra phần lớn trong số chúng, vì vậy chúng không bị phân tâm (một đôi bông tai, là một quy tắc tốt). Làm hết sức mình để che hình xăm của bạn.và tìm hiểu về : những công việc luong cao
    • Đừng cho vào bất kỳ loại nước hoa mạnh hoặc colognes nào; bạn không bao giờ biết nếu ai đó bị dị ứng trong văn phòng.
    • Đừng mang cha mẹ của bạn! Để cha mẹ, bạn bè hoặc bất cứ ai khác ở nhà hoặc trong xe, nếu bạn cần đi xe.

    Mentally chuẩn bị cho câu hỏi kỳ lạ

    Người phỏng vấn có thể đặt câu hỏi có thể hơi kỳ quặc, tùy thuộc vào công ty. Các câu hỏi ngoài chủ đề, “Nếu bạn có thể là siêu anh hùng, sức mạnh siêu nhiên của bạn là gì?” Nghiên cứu một số câu hỏi kỳ lạ và suy nghĩ về chúng trước thời hạn có thể là lợi thế thực sự cho bạn. méo để đề ra những lý do xin nghỉ việc
    Biết những gì mong đợi

    Ngoài việc biết phải mang theo những gì, và những gì không mang lại, nó cũng là một ý tưởng tốt để có được một sự bồi dưỡng về những gì có thể diễn ra trong quá trình phỏng vấn.Tên của bạn

    Các bài viết liên quan :


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    TUYỂN GẤP KIỂM SOÁT KHO SỐ LƯỢNG LỚN...

    ✨TUYỂN GẤP KIỂM SOÁT KHO SỐ LƯỢNG LỚN✨ Làm việc tại ICD Tân Cảng Long Bình & KCN Amata 8H ngày 250.000 VNĐ 8H đêm 313.000 VNĐ Tă...