#1 Trung tâm Việc Làm Biên Hòa Đồng Nai |Tuyển dụng Việc Làm Đồng Nai
Thông tin liên hệ
Địa chỉ : :Hẻm 21 Hoàng Bá Bích,Long Bình,Biên Hòa,Đồng Nai 76000,Việt Nam
Điện thoại : 0971206168 ( Mr: Nhựt )
Những yếu tố trên đã thu hút về Đồng Nai những doanh nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết và cả nguồn lao động trẻ. Nguồn nhân lực này phân bố đều từ các công việc phổ thông cho đến lao động chất lượng cao. Đi kèm với đó là các trung tâm giới thiệu việc làm, các trung tâm môi giới việc làm Biên Hòa cũng xuất hiện ồ ạt. Vậy bạn đã tìm được việc làm phù hợp cho mình chưa?
Trước khi chúng ta thảo luận về cách viết một sơ yếu lý lịch một cách hoàn hảo, hãy nghĩ ề điều này: Sau vô số giờ đập vỉa hè (và bàn phím và chuột) của bạn trên tìm kiếm công việc, bạn đã tìm thấy công việc hoàn hảo mở cho con đường sự nghiệp của bạn.
Vì vậy, làm thế nào để bạn thực hiện một sơ yếu lý lịch sẽ giúp bạn có được trong cửa?
Đừng lo lắng. Chỉ cần làm theo hướng dẫn sơ yếu lý lịch của chúng tôi thông qua mười phần đơn giản và bạn sẽ sớm biết cách viết một bản lý lịch có kết quả tuyệt vời.
Đầu tiên, đây là một số hướng dẫn tiếp tục viết dành riêng cho các tình huống cụ thể:
Hoặc, hãy truy cập các ví dụ về sơ yếu lý lịch của chúng tôi để tìm hiểu cách tạo bản lý lịch cho các vị trí và ngành cụ thể.
Đối với những người còn lại, hãy cằm lên, cuộn xuống và bắt đầu với hướng dẫn từng bước về cách tạo hồ sơ.
Oh, dưới đây là một trong những mẫu lý lịch tuyệt vời từ nhà sản xuất tiếp tục trực tuyến của chúng tôi để bạn thấy những gì các hồ sơ tốt nhất trông giống như (được kết hợp với một sơ yếu lý lịch, nhàm chán tiêu chuẩn).
Bạn muốn tiết kiệm thời gian, viết một bản lý lịch chuyên nghiệp và chuẩn bị sẵn sàng sau 5 phút? Sử dụng ứng dụng trình tạo resume miễn phí của chúng tôi khi bạn làm theo hướng dẫn này. Đó là nhanh chóng, dễ sử dụng, và bạn sẽ nhận được chuyên gia tiếp tục viết lời khuyên và đúng so với các ví dụ sai từng bước khi bạn tạo ra nó. Xem 20+ mẫu tiếp tục và tạo bản lý lịch của bạn tại đây .
Chuẩn bị hồ sơ của bạn cho sự hoàn hảo
Trước khi chúng tôi nhận được để xây dựng một sơ yếu lý lịch mà sẽ gõ vớ của họ ra, chúng ta cần phải đặt xuống nền tảng để tiếp tục viết trên đó để phát triển.
Sơ yếu lý lịch là gì?
Đôi khi đánh vần sơ yếu lý lịch , một sơ yếu lý lịch là một kỷ lục của học thuật và chuyên nghiệp thành tựu, kỹ năng, giấy chứng nhận, các chi tiết khác của một người có nghĩa là để một thời gian ngắn và nhanh chóng tổng hợp có đủ điều kiện của người nộp đơn cho một vị trí mở. Đây cũng là mối liên hệ đầu tiên giữa công ty và người tìm việc.
Tại Hoa Kỳ, Canada và Úc, về cơ bản nó đồng nghĩa với sơ yếu lý lịch (CV) mà hầu hết các quốc gia khác sử dụng, nhưng thường không có ảnh tiểu sử. Hoa Kỳ, Canada và Úc cũng sử dụng CV, nhưng phiên bản đó khác với sơ yếu lý lịch và chủ yếu được sử dụng trong nhiều môi trường học tập hơn. Theo nghĩa này, sơ yếu lý lịch thường ngắn hơn CV, chỉ chạm vào các điểm chính. và xem thêm cách tính lợi nhuận roi ròng
Để tìm hiểu thêm, hãy xem sơ yếu lý lịch của chúng tôi viết bài về sự khác biệt giữa sơ yếu lý lịch và CV .
Giúp dễ đọc
Toàn bộ tài liệu mà bạn đang tạo ra hoàn toàn vô dụng nếu những sức mạnh không thể đọc được. Giúp họ dễ dàng quét bằng cách ghi nhớ những điểm này: xem thêm về những điều cần biết khi phỏng vấn
- Chọn phông chữ tốt nhất cho sơ yếu lý lịch — một phông chữ chuẩn sẽ hiển thị chính xác trên hầu hết các máy, như Cambria, Calibri, Arial, Times New Roman hoặc Helvetica. Không có chữ thảo!
- Đi cho khoảng cách dòng đơn và kích thước phông chữ 11pt hoặc 12pt cho văn bản thông thường. Tăng đến 14pt — kích thước phông chữ 16pt cho tiêu đề phần.
- Sử dụng văn bản in đậm để thu hút sự chú ý đến các từ hoặc cụm từ cụ thể và in nghiêng để hỗ trợ văn bản. Tránh gạch chân, vì nó chỉ làm cho việc tiếp tục cảm thấy lộn xộn (và các URL sẽ sử dụng nó).
- Bổ sung phông chữ chuẩn của văn bản bằng cách thay đổi serif cho sans-serif (hoặc ngược lại) trong bất kỳ tiêu đề phần nào. Ví dụ, bạn có thể ghép phông chữ Arial (sans-serif) của phông chữ Calibri (sans-serif) với phông chữ Times New Roman (serif).Nhất quánTính nhất quán trong bản dự thảo sơ yếu lý lịch của bạn là rất quan trọng, giống như sự nhất quán của bạn với tư cách là nhân viên tương lai của họ. Ví dụ: định dạng ngày của bạn theo bất kỳ cách nào bạn muốn (ngày 31 tháng 12, ngày 31 tháng 12, 12-2019, v.v.), nhưng hãy làm theo cùng một cách.
Nhận thông tin liên lạc của bạn và chi tiết cá nhân
Một nhà ngoại giao chuyên nghiệp biết những thông tin nào nên được cung cấp và những thông tin nào cần giữ lại.
Tương tự như vậy, trên phần thông tin liên hệ tiếp tục, có các mục mà bạn phải bao gồm, các chi tiết được đề xuất và một số thông tin bạn nên bỏ qua:
Tiếp tục các yếu tố thông tin liên hệ
Mục
|
Bao gồm?
|
Giải trình
|
Tên
|
Vâng
|
Tên, họ (tên đệm tùy chọn).
|
Chức vụ
|
Không bắt buộc
|
Tiêu đề ngắn gọn hoặc tuyên bố xây dựng thương hiệu, như cụm từ khẩu hiệu.
|
Địa chỉ gửi thư
|
Tùy chọn / có vấn đề
|
Nhiều nhà tuyển dụng vẫn gửi phiếu mua hàng và từ chối qua bưu điện. Ngoài ra, một số công việc có thể thích ứng cử viên địa phương.
|
Số điện thoại
|
Vâng
|
Điện thoại di động cá nhân được ưu tiên hơn điện thoại nhà.
|
Địa chỉ email
|
Vâng
|
Phương tiện truyền thông ưa thích ngày nay.
|
URL LinkedIn
|
Được đề xuất
|
Nền tảng mạng được ưu tiên cho các chuyên gia.
|
Truyền thông xã hội
|
Không bắt buộc
|
Đặc biệt là nếu liên quan đến công việc, như Behance cho nhà thiết kế hoặc Github nếu bạn đã đóng góp CNTT.
|
Blog / Website
|
Không bắt buộc
|
Có một trang web, danh mục đầu tư hoặc blog có liên quan? Hiển thị URL của nó tắt trên phần thông tin cá nhân của bạn!
|
Ngày sinh
|
Không thêm nó!
|
Thêm ngày sinh của bạn có thể dẫn đến tuổi tác.
|
Email hoặc số điện thoại thứ hai
|
Không thêm nó!
|
Địa chỉ email thứ hai, địa chỉ gửi thư hoặc số điện thoại sẽ chỉ gây nhầm lẫn cho họ (và bạn).
|
hình chụp
|
Có lẽ
|
Ở Hoa Kỳ, bạn không nên tiếp tục hình ảnh hoặc ảnh tiểu sử thường xuyên.
|
Nếu bạn tìm thấy một biểu tượng để giới thiệu một phần sơ yếu lý lịch cụ thể, hãy tìm các biểu tượng tiếp tục cho từng phần hoặc bỏ qua chúng hoàn toàn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng lợi nhuận của bạn có cùng chiều rộng trên cả bốn mặt.
Không sử dụng các động từ sai hoặc đi qua lại giữa các tenses. Nếu đó là một công việc trong quá khứ mà bạn không còn làm việc nữa, hãy sử dụng thì quá khứ. Nếu bạn đang liệt kê một vị trí hiện tại, hãy sử dụng thì hiện tại. Dù bạn làm gì, hãy giữ chúng nhất quán trong suốt.
Bạn muốn đảm bảo hồ sơ của bạn sẽ thu hút mọi nhà tuyển dụng và giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đó? Nhận danh sách kiểm tra miễn phí của chúng tôi và tìm hiểu điều gì tạo ra hồ sơ xin việc làm: 46 điều bạn cần làm trước khi gửi hồ sơ Chọn định dạng tiếp tục phù hợp Bạn không thể chỉ bắt đầu viết một sơ yếu lý lịch bằng cách đặt thông tin của bạn vào mẫu sơ yếu lý lịch tất cả.
Thay vào đó, trước tiên hãy chọn từ các định dạng tiếp tục chuẩn:
Tiếp tục định dạng so sánh
Định dạng tiếp tục
|
Ưu điểm
|
Nhược điểm
|
Đảo ngược thời gian
|
- Kiểu tiếp tục truyền thống
- Quen thuộc với nhà tuyển dụng tiềm năng
|
- Chung
- Không phải là thiết kế tiếp tục sáng tạo
|
Sự phối hợp
|
- Các chuyên gia có kinh nghiệm có thể làm nổi bật kỹ
- Những người đổi nghề có thể nhấn mạnh các kỹ năng có thể chuyển giao
|
- Không phổ biến và không quen thuộc với nhà tuyển dụng
- Không được đề xuất cho người tìm việc
|
Chức năng hoặc "Dựa trên kỹ năng"
|
- Những người tìm việc làm ở cấp độ cao có thể nhấn mạnh các kỹ năng thay vì trải nghiệm
|
- Nhân viên quản lý nhân sự có thể nghĩ bạn đang che giấu điều gì đó
|
Đối với hầu hết các ứng viên xin việc, có thể bạn sẽ muốn chọn mẫu sơ yếu lý lịch ngược thời gian: .
Tên của bạn
Các bài viết liên quan :
x
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét