Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

cách nghỉ việc

#1 Trung tâm Việc Làm Biên Hòa Đồng Nai |Tuyển dụng Việc Làm Đồng Nai

Thông tin liên hệ:



Thông tin liên hệ
Địa chỉ : :Hẻm 21 Hoàng Bá Bích,Long Bình,Biên Hòa,Đồng Nai 76000,Việt Nam
Điện thoại : 0971206168 ( Mr: Nhựt )
Những yếu tố trên đã thu hút về Đồng Nai những doanh nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết và cả nguồn lao động trẻ. Nguồn nhân lực này phân bố đều từ các công việc phổ thông cho đến lao động chất lượng cao. Đi kèm với đó là các trung tâm giới thiệu việc làm, các trung tâm môi giới việc làm Biên Hòa cũng xuất hiện ồ ạt. Vậy bạn đã tìm được việc làm phù hợp cho mình chưa?
Hướng dẫn miễn phí (hầu hết) để có cuộc trò chuyện "Tôi bỏ" với Boss của bạn


Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã có ba cuộc trò chuyện “Này sếp, tôi đang bỏ cuộc”. Một người rơi nước mắt (buồn bã), một người rơi nước mắt ( hạnh phúc - mặc dù tôi đã cứu họ sau cuộc họp), và một người liên quan đến ông chủ của tôi hỏi tôi có thể đưa anh ấy đi cùng tôi không.

Tất cả họ, mặc dù, liên quan đến một cảm giác gút-wrenching đó là phần bằng nhau khủng bố, sợ hãi, và cảm giác tội lỗi (và OK, có thể là một chút hứng thú). Nghe có vẻ quen? Cho dù bạn rất vui khi được rời khỏi công việc bạn thực sự yêu thích, việc trò chuyện đó hiếm khi dễ dàng.
Có rất nhiều lời khuyên trên đó về những điều cơ bản về cách tiếp cận bài nói chuyện: Chia sẻ tin tức, bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả các cơ hội bạn đã nhận được và cho thấy rằng bạn đã cam kết chuyển đổi trách nhiệm của mình. Nhưng chúng ta hãy tiến thêm một bước nữa và nói về cách làm cho cuộc trò chuyện đó bớt đau đớn hơn một chút. Dưới đây là một vài điều cần lưu ý:

Nhớ điều này xảy ra mọi lúc

Bạn không phải là người đầu tiên bỏ cuộc , và bạn sẽ không phải là người cuối cùng. Vì vậy, nếu bạn sợ sếp của bạn sẽ bị sốc, vứt bỏ, hoặc bị xúc phạm, hãy hít thở sâu và lặp lại: Đây là một phần hoàn toàn bình thường của thế giới làm việc. Chưa kể, sếp của bạn có thể không bị mù như bạn nghĩ sau nhiều tuần “cuộc hẹn nha sĩ khẩn cấp” và sáng thứ Hai của bạn “Này, chúng ta có thể trò chuyện trong 15 phút hôm nay không?” Email.
Điều đó nói rằng, bạn cũng sẽ muốn chuẩn bị cho phản ứng bạn có thể nhận được khi bỏ việc . Nó có thể sẽ không phải là một phù hợp với tiếng la hét (tôi hy vọng), nhưng nó có thể là một counteroffer hoặc một chuyến đi tội lỗi để cố gắng để giúp bạn ở lại lâu hơn so với thông báo bạn đã đưa ra. Đây là những điều khá bình thường, và chuyên gia Muse Katie Douthwaite Wolf đi qua những tình huống này và hơn thế nữa , và chính xác cách lập kế hoạch cho từng kịch bản .
Nói về kế hoạch ...

Hãy nhớ rằng bạn nên dẫn dắt cuộc trò chuyện

Tôi đã rất lo lắng về dòng chữ “Vì vậy… tôi đang rời khỏi…” mà tôi không chuẩn bị cho bất kỳ thứ gì khác — và phải vấp ngã qua phần còn lại của cuộc trò chuyện nói những câu như, “Ừm… tôi sẽ tự do? Có thể mất một số lớp học? ”Vì vậy, lấy nó từ tôi: Trước khi bạn đi vào, hãy chắc chắn rằng bạn đang trang bị và đã thực hành:

Câu trả lời cho "Bạn đang đi đâu?"

Bí quyết ở đây là phải trung thực, nhưng ngắn gọn - không ai cần phải biết tất cả các chi tiết về đặc quyền tuyệt vời của công ty mới của bạn hoặc chỉ có bao nhiêu bạn đang thực hiện. Nếu có lý do bạn không thể mở hoàn toàn - bạn chưa ký thư mời, bạn sẽ tham gia một đối thủ cạnh tranh - không sao, nhưng hãy cung cấp nhiều thông tin nhất có thể: “Tôi không thể công khai về nó tuy nhiên, đó là một vị trí tiếp thị tại một nơi khởi nghiệp, nơi tôi sẽ làm những chiến dịch xã hội sáng tạo cao. ”Hoặc, nếu bạn bỏ đi không có gì trên đường chân trời — tôi cũng đã làm điều đó! —có cái gì đó như,“ Tôi có một vài lựa chọn có thể, và tôi sẽ nghỉ vài tuần để nạp tiền trước khi tôi hạ cánh. ”
Tìm hiểu thêm về : khái niệm việc làm

Ngày của ngày cuối cùng của bạn

Hai tuần là mức tối thiểu, mặc dù nếu bạn có vai trò cao cấp, đang ở giữa một mùa cực kỳ bận rộn hoặc dự án phức tạp, hoặc không dễ thay thế, nó đáng để suy nghĩ về việc cho thêm một chút nữa. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để quyết định, chuyên gia nghề nghiệp Muse Jennifer Winter DeRome cung cấp một số hướng dẫn tốt .

Tổng quan về kế hoạch chuyển tiếp của bạn

Điều này, cuối cùng, là những gì sếp của bạn lo lắng nhất: Họ sẽ làm gì tiếp theo? Bạn không cần phải có một kế hoạch chi tiết tại chỗ (mặc dù bạn nên làm việc trên ASAP), nhưng bạn nên phác thảo một vài suy nghĩ về những gì bạn sẽ làm trong thời gian còn lại của bạn.
Chuẩn bị những câu nói này và thực hiện một cuộc trò chuyện khô khan sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi bạn thực sự có nó. Đó, và…

Ghi nhớ lý do bạn bỏ

Khi bạn đang tiếp cận văn phòng quản lý của bạn, thật dễ dàng để nhớ tất cả các lý do bạn nên ở lại. Bạn biết khoan ở đây, đồng nghiệp của bạn không phải  xấu, và ông chủ của bạn thực sự cần bạn tại sự kiện vào tháng tới ...các kỹ năng làm việc nhóm
Dừng lại. Và không chỉ phản ánh động lực của bạn để tìm kiếm công việc mới ngay từ đầu mà còn quyết định thực hiện bước tiếp theo này - vị trí cấp cao hơn, công việc bạn quan tâm, nhiều tiền hơn, ít căng thẳng hơn, tất cả những điều trên. Giả sử bạn đã suy nghĩ thông qua quyết định này và làm cho nó với đôi mắt mở rộng, nó có thể là một động thái tuyệt vời, và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi bước tiếp theo này trong quá trình chuyển đổi kết thúc. Giữ cho cảm giác đó trong tâm trí khi bạn bước vào sẽ giúp bạn giữ bình tĩnh, tích cực, và tràn đầy sinh lực hơn là hoảng loạn.
Tất nhiên, nếu bạn không phải vì bạn ghét công việc của bạn, nhưng bởi vì bạn đang nói, di chuyển trên khắp đất nước cho vợ / chồng của bạn…

Hãy nhớ rằng đây không phải là kết thúc mối quan hệ của bạn

Hãy nhớ những ông chủ tôi đã đề cập ở trên? Tôi vẫn liên lạc với cả ba người họ. Thế giới là nhỏ, và nó là phổ biến (và thực sự là một điều thực sự tốt) để duy trì mối quan hệ với các đồng nghiệp cũ. Vì vậy, nếu một phần của sự lo lắng của bạn thực sự là nỗi buồn mà bạn sẽ không được nhìn thấy những người này mỗi ngày, hãy nhớ rằng đây không phải là kết thúc của con đường. Có rất nhiều cách để giữ liên lạc , cộng với bạn có thể có cơ hội để cộng tác trong tương lai — hoặc heck, thậm chí làm việc cùng nhau một lần nữa.
Có "nói chuyện" là không bao giờ dễ dàng. Nhưng, tôi hứa: Một khi nó được thực hiện, cảm giác gút-wrenching sẽ được thay thế bởi một làn sóng nhẹ nhõm và hạnh phúc rằng điều tiếp theo là chỉ quanh góc.
Tên của bạn
Các bài viết liên quan :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TUYỂN GẤP KIỂM SOÁT KHO SỐ LƯỢNG LỚN...

✨TUYỂN GẤP KIỂM SOÁT KHO SỐ LƯỢNG LỚN✨ Làm việc tại ICD Tân Cảng Long Bình & KCN Amata 8H ngày 250.000 VNĐ 8H đêm 313.000 VNĐ Tă...