Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Đơn xin tăng lương khiến sếp không thể từ chối

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : :Hẻm 21 Hoàng Bá Bích,Long Bình,Biên Hòa,Đồng Nai 76000,Việt Nam
Điện thoại : 0971206168 ( Mr: Nhựt )

Những yếu tố trên đã thu hút về Đồng Nai những doanh nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết và cả nguồn lao động trẻ. Nguồn nhân lực này phân bố đều từ các công việc phổ thông cho đến lao động chất lượng cao. Đi kèm với đó là các trung tâm giới thiệu việc làm, các trung tâm môi giới việc làm Biên Hòa cũng xuất hiện ồ ạt. Vậy bạn đã tìm được việc làm phù hợp cho mình chưa?
Bạn đã gắn bó với công ty và đã công hiến hết mình cho công ty nhưng một năm qua vẫn chưa được tăng lương và giờ bạn mong muốn được sếp nâng lương xứng đáng với năng lực và công sức của bạn.
Đừng chần chờ gì nữa hãy viết ngay một “bức tâm thư” thấu tình đạt lý để sếp không thể viện lý gì để không tăng lương cho bạn.  xem ngay cách viết đơn xin tăng lương mới nhất 2017 năm nay nhé.

Để viết một đơn xin tăng lương khiến sếp không thể từ chối, bạn phải đưa ra nhưng lý luận có cơ sở, chặt chẽ để thuyết phục sếp đồng ý. Chi tiết, trong đơn bạn phải đưa ra được 3 dẫn chứng như sau:

– Đầu tiên: Nêu rõ năng xuất lao động của bạn tăng bao nhiêu % trong năm vừa qua. Những cống hiến đáng kể của bạn cho công ty, bạn đã cố gắng nỗ lực ra sao trong sự phát triển của công ty trong năm vừa qua.

– Thứ hai: Sử dụng các lý luận phân tích tình hình kinh tế và tăng tưởng của công ty làm cơ sở để đề cập trong đơn xin tăng lương. Ví dụ: tình hình lạm phát của Việt Nam gần 5% trong khi công ty tăng trưởng 50%. Bên cạnh đó là quy định về tăng tiền lương tối thiểu vùng có hiệu lực từ ngày 1/1/2017.

– Thứ ba: Dù đã công hiến hết mình cho công ty nhưng trong năm qua bạn vẫn chưa được tăng lương. Mong muốn có được mức lương cao hơn để trang trải cuộc sống gia đình và yên tâm công hiến nhiều hơn cho công ty trong tương lai.

Sau đây iconicJob.vn xin giới thiệu cho bạn một mẫu đơn xin tăng lương cho người lao động, với những phân tích được đánh giá là “thấu tình, đạt lý” chắc chắn sếp sẽ không thể nào từ chối tăng lương cho bạn.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
________***_________
Kính gửi: Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng – Thương Mại – Dịch vụ YYY
Tôi tên là: Nguyễn Văn A sinh ngày 01/01/1980, hiện đang làm việc tại Phòng Kế toán của Công ty Cổ phần Xây dựng – Thương Mại – Dịch vụ YYY (cơ sở Quận 12, TP.HCM)

Căn cứ Bộ luật Lao động 2012 và tình hình thực tế nên tôi viết đơn này xin được Ban Giám Đốc xem xét tăng lương cho tôi. Bởi các lý do nêu sau:

– Trong năm 2016, năng suất lao động của tôi tăng hơn 50% (khối lượng công việc tăng hơn 50% nhưng tôi vẫn cố gắng hoàn thành công việc); từ đầu năm đến nay, khối lượng công việc ngày càng tăng và tôi vẫn làm việc hiệu quả. tham khảo thêm : cv bao gồm những gì


– Trong năm 2016, Việt Nam lạm phát gần 5%; Công ty mình tăng trưởng hơn 40%; từ ngày 01/01/2017, tiền lương tối thiểu vùng tăng hơn 7%

– Dù làm việc hiệu quả nhưng hơn một năm qua tôi chưa được tăng lương.

Như vậy, việc tăng lương cho tôi là cần thiết để phù hợp với sự tăng trưởng của Công ty, năng suất lao động ngày càng tăng lên của tôi và phần nào bù lại sự lạm phát. và tìm hiểu về : mẹo tìm việc làm tốt hiện nay


Rất mong Ban Giám đốc xem xét tăng 10% tiền lương cho tôi, có như vậy thì tôi mới đủ cơ sở để làm việc hiệu quả, cống hiến tốt hơn cho Công ty.

Trân trọng cảm ơn !

Ban giám đốc

Hi vọng với gợi ý sau đây sẽ giúp bạn viết được 1 mẫu đơn xin tăng lương thuyết phục và sẽ được tăng lương như mong muốn. Chúc bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TUYỂN GẤP KIỂM SOÁT KHO SỐ LƯỢNG LỚN...

✨TUYỂN GẤP KIỂM SOÁT KHO SỐ LƯỢNG LỚN✨ Làm việc tại ICD Tân Cảng Long Bình & KCN Amata 8H ngày 250.000 VNĐ 8H đêm 313.000 VNĐ Tă...