Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Top 15 khu công nghiệp ở Đồng Nai có nguồn việc làm dồi dào nhất

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : :Hẻm 21 Hoàng Bá Bích,Long Bình,Biên Hòa,Đồng Nai 76000,Việt Nam
Điện thoại : 0971206168 ( Mr: Nhựt )
Đồng Nai là một trong những địa phương có quy hoạch định hướng phát triển các khu công nghiệp sớm nhất cả nước. Khu vực này hiện đã có rất nhiều khu công nghiệp đang hoạt động hiệu quả và thu hút một lượng lớn nguồn nhân lực trên địa bàn cả nước. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm khu công nghiệp ở Đồng Nai thì đừng bỏ qua Top 15 khu công nghiệp có nguồn việc làm dồi dào nhất qua bài tổng hợp sau đây.
Những yếu tố trên đã thu hút về Đồng Nai những doanh nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết và cả nguồn lao động trẻ. Nguồn nhân lực này phân bố đều từ các công việc phổ thông cho đến lao động chất lượng cao. Đi kèm với đó là các trung tâm giới thiệu việc làm, các trung tâm môi giới việc làm Biên Hòa cũng xuất hiện ồ ạt. Vậy bạn đã tìm được việc làm phù hợp cho mình chưa?

1. Việc làm khu công nghiệp AMATA

Tọa lạc tại Phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, khu công nghiệp AMATA nổi bật với quy mô 361 ha và được chủ đầu tư là Công ty TNHH Amata Việt Nam đầu tư xây dựng và nâng cấp liên tục. Đây là một trong những khu công nghiệp đáp ứng được nhu cầu tìm việc của số lượng lớn lao động trong và ngoài tỉnh Đồng Nai.

2. Việc làm khu công nghiệp An Phước

Nằm tại Xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, khu công nghiệp An Phước rộng 130 ha là điểm đến thu hút được nhiều lao động trên khắp cả nước. Làm việc tại đây, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hỗ trợ theo đúng tiêu chuẩn và có cơ hội trau dồi kỹ năng để phát huy được năng lực của bản thân trong nhiều lĩnh vực.

3. Việc làm khu công nghiệp Biên Hòa 1

Được xây dựng bởi chủ đầu tư có uy tín là Công ty Phát triển khu công nghiệp Biên Hòa Sonadezi, khu công nghiệp Biên Hòa 1 sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi cho quá trình sản xuất tại Phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Với quy mô 335 ha, khu công nghiệp Biên Hòa I hiện đang cần số lượng lao động lớn để mở rộng và phát triển trong thời gian tới. Vì vậy, cơ hội việc làm tại đây được đánh giá rất rộng mở đối với nhiều đối tượng lao động.

4. Việc làm khu công nghiệp Biên Hòa 2

Cùng chủ đầu tư với khu công nghiệp Biên Hòa 1, khu công nghiệp Biên Hòa 2 cũng là điểm đến thu hút nhiều sự chú ý của người lao động muốn làm việc tại phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Với những thành tựu về sản lượng kinh tế trong năm qua, chắc chắn, quy mô 365ha của khu công nghiệp Biên Hòa 2 sẽ được mở rộng hơn để phát triển về cơ sở hạ tầng và đem đến nhiều cơ hội việc làm hơn trong thời gian tới.

5. Việc làm khu công nghiệp dệt may Nhơn Trạch

Nhắc đến Xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai không thể không nhắc tới khu công nghiệp dệt may Nhơn Trạch rộng 184 ha được Công ty Cổ phần Đầu tư Vinatex - Tân Tạo xây dựng. Nhờ tập trung định hướng khai thác lĩnh vực dệt may nên khu công nghiệp này thu hút được số lượng nhân công và giải quyết được vấn đề việc làm cho cư dân trong vùng.

6. Việc làm khu công nghiệp Long Khánh

Được Công ty Cổ phần KCN Long Khánh tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại trên diện tích 264 ha tại Xã Xuân Lập, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, Khu công nghiệp Long Khánh là một địa chỉ lý tưởng để tìm việc.
Đặc biệt, công việc tại đây cũng không quá khó khăn vất vả vì đã có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tiên tiến. Điều này đem lại nguồn lợi lớn và mức lương cao cho người lao động.

7. Việc làm khu công nghiệp Long Thành

Uy tín của Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành ngày càng được nhiều người biết tới nhờ nguồn lợi kinh tế mà khu công nghiệp Long Thành mang lại. Nhờ khu công nghiệp này, cư dân của xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận đã có việc làm ổn định giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

8. Việc làm khu công nghiệp TOTECO

Dù chỉ có quy mô 100 ha tại phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, nhưng khu công nghiệp Long Bình TOTECO của Công ty Phát triển KCN Long Bình đã có những bước tiến vượt bậc trong hoạt động sản xuất. Một phần lý do của sự thành công này nằm ở chế độ đãi ngộ hấp dẫn đối với người lao động được công ty này áp dụng ngay từ khi mới thành lập.

9. Việc làm Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1

Công ty TNHH Một thành viên Phát triển Đô thị và KCN IDICO (IDICO-URBIZ) chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với những nguồn lợi mà Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1 đem lại trong quý vừa rồi.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại Xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thì đừng bỏ qua những thông tin tuyển dụng đến từ Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1 trong thời gian tới.

10. Việc làm khu công nghiệp Nhơn Trạch 2

Xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai ngày càng trở nên khang trang và giàu đẹp như hiện này một phần nhờ vào sự phát triển ổn định của Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2.
Không ngừng mở rộng, không ngừng cải tiến để phù hợp với nhu cầu thị trường là điểm khiến Công ty CP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 không ngừng đăng tin tuyển dụng nhân lực cho khu công nghiệp đẻ trứng vàng này.

11. Việc làm khu công nghiệp Sông Mây

Nằm ngay trên tuyến Đường 767, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, khu công nghiệp Sông Mây rộng 474 ha thực sự là địa điểm tìm kiếm việc làm hấp dẫn trong giai đoạn khan hiếm công việc hiện nay.
Chủ đầu tư của khu công nghiệp Sông Mây là Công ty Liên doanh Phát triển KCN Sông Mây luôn tạo điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc để người lao động có thể yên tâm cống hiến và gắn bó lâu dài với công ty.

12. Việc làm khu công nghiệp Ông Kèo

Ấn tượng với quy mô 923 ha thuộc Quốc Lộ 1, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, khu công nghiệp Ông Kèo hiện đang có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực lớn để đáp ứng những dự án và kế hoạch phát triển của chủ đầu tư là Công ty TNHH Một thành viên Tín Nghĩa đặt ra. Vì vậy, đến với khu công nghiệp này, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được công việc phù hợp.

13. Việc làm khu công nghiệp Tam Phước

Xã Tam Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai gần đây trở nên nhộn nhịp và đông đúc hơn nhờ thông tin tuyển dụng mà Công ty Cổ phần Phát triển KCN Tín Nghĩa đăng tải nhằm tuyển nhân công cho Khu công nghiệp Tam Phước. Nếu bạn cũng mong muốn có được một vị trí làm việc ổn định, thì hãy mau chóng nộp hồ sơ ứng tuyển để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.

14. Việc làm khu công nghiệp Thạnh Phú

Nổi tiếng với những ưu đãi dành riêng cho người lao động, khu công nghiệp Thạnh Phú thuộc xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đang dần được lấp đầy bởi số lượng lớn người có nhu cầu tìm việc làm trong và ngoài tỉnh.
Làm việc tại đây, bạn có thể yên tâm về uy tín cũng như những chính sách dành riêng cho nguồn nhân lực được Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Đồng Nai chú trọng đầu tư.

15. Việc làm khu công nghiệp Long Đức

Công ty Cổ phần Đầu tư Long Đức nổi tiếng với Khu công nghiệp Long Đức rộng 283 ha tại Xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai luôn có những kế hoạch liên quan đến việc bổ sung lao động cho sự phát triển của công ty. Đây chính là tin vui cho những người mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại khu công nghiệp này. Chỉ cần nộp hồ sơ đăng ký, bạn hoàn toàn có thể trở thành ứng viên tiềm năng được lựa chọn làm việc tại công ty này.

Kết luận

Với Top 15 khu công nghiệp ở Đồng Nai có nguồn việc làm dồi dào nhất được liệt kê ở trên, chắc hẳn bạn đã có được những định hướng và lựa chọn riêng trong quá trình tìm việc.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số KCN khác như:
  • khu công nghiệp giang điền
  • khu công nghiệp bàu xéo
  • khu công nghiệp lộc an – bình sơn
  • khu công nghiệp hố nai
  • khu công nghiệp định quán
  • khu công nghiệp tân phú
  • khu công nghiệp agtex long bình
  • khu công nghiệp gò dầu
  • khu công nghiệp suối tre
  • khu công nghiệp xuân lộc
Để không bỏ lỡ thời điểm tuyển dụng việc làm khu công nghiệp ở Đồng Nai, hãy truy cập website vieclambienhoa.vn ngay hôm nay. Đây là kênh thông tin hữu ích có thể giúp bạn mở rộng cánh cửa nghề nghiệp và nhanh chóng thực hiện được những kế hoạch dự định mà bạn mong muốn.
Tham khảo link gốc tại ViecLamBienHoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TUYỂN GẤP KIỂM SOÁT KHO SỐ LƯỢNG LỚN...

✨TUYỂN GẤP KIỂM SOÁT KHO SỐ LƯỢNG LỚN✨ Làm việc tại ICD Tân Cảng Long Bình & KCN Amata 8H ngày 250.000 VNĐ 8H đêm 313.000 VNĐ Tă...